Có lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm nhưng đây mới chỉ là lần thứ 3 Intel thay đổi logo của họ. Lần thay đổi này có những gì nổi bật và liệu thiết kế logo mới này có đủ điều kiện để hãng Apple cho phép chúng xuất hiện trên sản phẩm của họ không. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé.
Continue reading “Logo Intel thay đổi….nhưng có đủ đẹp để xuất hiện trên sản phẩm Apple”Category: logo
Rolls-Royce công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
Dù muốn dù không thì sau một quãng thời gian, các thương hiệu sẽ lại thay đổi ít hoặc nhiều các đặc điểm nhận diện của nó như về logo, bao bì, slogan,v.v. Rolls-Royce vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới sau hơn 20 năm, đánh dấu bước phát triển theo kịp thời đại của thương hiệu hơn 100 năm tuổi này.
Continue reading “Rolls-Royce công bố bộ nhận diện thương hiệu mới”Lịch sử phát triển của logo Pepsi (phần 2)
Logo Pepsi đã có những bước chuyển mình đáng kinh ngạc kể từ sau 2 lần phá sản. Nếu như sự ra đời của màu sắc chủ đạo thứ 3 – màu xanh dương đã làm tách biệt Pepsi với đối thủ truyền kiếp Coca-Cola về màu sắc thì tiếp theo đây, logo Pepsi đã thay đổi những gì để rũ bỏ hoàn toàn cái bóng mà Coca-Cola tạo ra.
Continue reading “Lịch sử phát triển của logo Pepsi (phần 2)”Lịch sử phát triển của logo Pepsi (phần 1)
Pepsi trải qua hơn 120 năm lịch sử với hơn 10 lần thay đổi logo, chưa kể các biến thể hương vị khác của hãng. Dù có thay đổi bao lần thì Pepsi vẫn sẽ tiếp tục mang tới cho người dùng những trải nghiệm về hương vị tuyệt vời nhất. Hãy cùng nhìn lại lịch sử phát triển của logo Pepsi qua các thời kì trông như thế nào nhé.
Continue reading “Lịch sử phát triển của logo Pepsi (phần 1)”